HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Bước 1: Truy cập vào trang chủ Laart.
Bước 2: Nhập tên sản phẩm cần tìm
Bước 3: Chọn chi tiết thông tin sản phẩm
Bước 4: Chọn “Cho vào giỏ hàng”
Bước 5: Điền thông tin mua hàng
Bước 6: Lựa chọn hình thức thanh toán
Bước 7: Chọn thanh toán
Bước 8: Kiểm tra lại thông tin đơn hàng
Bước 9: Kiểm tra xác nhận đơn hàng trong Email đăng ký
Bước 10: Kiểm tra hàng khi nhận.
THANH TOÁN
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán như sau:
• Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.
• Thanh toán trực tuyến: Quý khách thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Onepay bằng Thẻ tín dung/ghi nợ nội địa hoặc quốc tế.
• Thanh toán chuyển khoản: Quý khách thanh toán chuyển khoản qua tài khoản bên dưới, sau đó LÁART sẽ chuyển hàng khi ngân hàng xác nhận nhận được tiền thanh toán.
Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần LAART
Số tài khoản: 1013256002
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương
Chủ tài Chi Nhánh: Sở giao dịch
Nội dung chuyển khoản: Mã số đơn đặt hàng - số điện thoại đặt hàng
Đảm bảo an toàn giao dịch
Trước khi tiến hành giao dịch thanh toán cho hàng hóa/dịch vụ, quý khách cần lưu ý những vấn đề sau:
• Quý khách không được tiết lộ với bên thứ ba hộp thư điện tử, tên và mật khẩu đăng nhập vào trang web của LÁART
• Để đảm bảo an toàn cho quý khách, sau khi chọn hình thức thanh toán trực tuyến, quý khách phải đảm bảo sử dụng ổn định và liên tục số điện thoại di động đã đặt hàng tại web.
• Trong trường hợp quý khách bị mất/thay đổi số điện thoại, quý khách gửi thông báo qua email: info@laart.vn / facebook: https://www.facebook.com/LAART.THUCONGMYNGHE để chỉnh sửa thông tin đơn hàng.
GIAO HÀNG
• Sau khi quý khách đặt mua, chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng và gửi đơn hàng cho bộ phận giao hàng.
• Bộ phận giao hàng nhận hàng từ kho và và phân công nhân viên chuyển đến địa chỉ mà quý khách cung cấp. Toàn bộ quy trình này sẽ mất từ 01 - 07 ngày làm việc, không tính thứ bảy - CN (tuỳ theo vị trí của quý khách).
LƯU Ý: Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa bên trong kiện hàng với nhân viên giao hàng. Mọi trường hợp quý khách không kiểm tra cùng nhân viên giao hàng, LÁART sẽ không giải quyết đổi/trả, khiếu nại về hàng hóa nếu có. LƯU Ý: Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa bên trong kiện hàng với nhân viên giao hàng. Mọi trường hợp quý khách không kiểm tra cùng nhân viên giao hàng, LÁART sẽ không giải quyết đổi/trả, khiếu nại về hàng hóa nếu có.